Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

IPC E&C lần đầu vào Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Ngày 5/1/2023, Công ty Cổ phần Xây dựng Công trình IPC (IPC E&C) được vinh danh chứng nhận Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong chương trình VNR500 diễn ra tại Hà Nội.

Tính đến thời điểm hiện tại, IPC E&C là Tổng thầu EPC của 1.3GW dự án năng lượng tái tạo: trong đó có 700MW điện gió, 650MWp trang trại điện mặt trời, 50MWp điện mặt trời mái nhà, trạm biến áp đến 500MVa và hàng trăm km đường dây tải điện. Các dự án tiêu biểu có thể kể đến như nhà máy điện gió Phước Hữu Duyên Hải 1, nhà máy điện mặt trời Thiên Tân 1.2, 1.3….

IPC E&C khẳng định năng lực Tổng thầu EPC với dự án Phước Hữu Duyên Hải 1 hoàn thành vượt tiến độ để hưởng giá FIT ưu đãi. Bên cạnh đó, IPC là một trong số ít nhà thầu duy trì hoạt động xây dựng và lắp đặt cho các dự án trong thời điểm đại dịch Covid-19 và phong tỏa toàn quốc với các dự án nhà máy điện gió Lạc Hòa 2, Hòa Đông 2, Yang Trung,… Hiện nay các dự án trên đã hoàn thành lắp đặt xong các trụ tuabin, sẵn sàng để chờ cơ chế COD và đi vào hoạt động.

Không chỉ đảm nhận vị trí Tổng thầu, IPC E&C còn là Nhà phát triển dự án và Nhà thầu O&M cho hàng trăm dự án năng lượng tái tạo bao gồm những dự án Tổng thầu EPC và dự án đơn lẻ khác. Bên cạnh các dự án điện gió và điện mặt trời, IPC E&C cung cấp dịch vụ EPC toàn bộ cho nhà máy thủy điện công suất vừa và nhỏ, và mở rộng quy mô hoạt động sang cung cấp dịch vụ BOP cho nhà máy điện than, LNG, điện rác, nhà máy công nghiệp và dịch vụ EPC về PCCC và môi trường cho các nhà máy xử lý nước và rác thải.

Với tiền thân là công ty kỹ thuật và cơ điện, IPC E&C tiếp tục duy trì phát triển dịch vụ với khối BBU (Building Business Unit) qua các công việc như thiết kế, mua sắm và thi công cơ điện, thi công hệ thống MEP, hoàn thiện lắp đặt máy biến áp, tủ điện tổng, ….. Nổi bật trong năm 2022, IPC E&C là Tổng thầu EPC lắp đặt toàn bộ trạm sạc xe điện Vinfast, hướng theo mục tiêu phát triển dự án xanh, bền vững theo chiến lược kinh doanh.

Cùng với mục tiêu sử dụng năng lượng bền vững và cắt giảm sử dụng nhiên liệu hóa thạch của Quốc gia, không chỉ dừng lại ở hình thức điện mặt trời, điện gió trên bờ, IPC E&C hướng đến các dự án điện gió ngoài khơi và đặt đây là hướng đi mới trong chiến lược kinh doanh. Vào ngày 14/11/2022, IPC chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Năng lượng gió Toàn cầu (GWEC) và tham gia đóng góp ý kiến chuyên môn cho hướng đi phát triển của ngành điện gió ngoài khơi tại khu vực nói chung và Việt Nam nói riêng. Với những thành tích đạt được trong năm 2022, IPC E&C được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất và Top 11 Doanh nghiệp cơ điện lớn nhất.

Chương trình VNR500 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet tổ chức lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam được diễn ra hàng năm. Các doanh nghiệp được đánh giá dựa trên tiêu chí “Doanh thu – Lợi nhuận – Tốc độ tăng trưởng – Tổng tài sản – Tổng số lao động” và xếp hạng theo mô hình mô đánh giá đơn giản và hiệu quả về doanh thu của Fortune 500. 

Tin Tức

GWEC tới thăm và làm việc tại văn phòng IPC

Hôm nay, ngày 15 tháng 3 năm 2023, đại diện của Hội đồng Năng lượng gió Toàn cầu (Global Wind Energy Council – GWEC) đã có chuyến thăm tới văn phòng của Công ty Cổ phần Tập đoàn IPC (IPC Group Joint Stock Company) tại Hà Nội, Việt Nam.

Xem chi tiết

Nhà máy Điện gió Hòa Đông 2 chính thức COD toàn bộ 22 trụ tuabin

Dự án nhà máy điện gió Hòa Đông 2 do Công ty TNHH Điện gió Hòa Đông 2 làm Chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư 3168 tỷ đồng. Nhà máy được đặt tại xã Hòa Đông, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng với diện tích hơn 22 ha đất, được bắt đầu thi công từ năm 2021 và được chính thức công nhận vận hành thương mại toàn bộ 22 trụ tuabin vào 30/6/2023.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.